Saturday 11 April 2009

Trắc nghiệm vui

Trắc nghiệm vui

Đã xem tập 2, đại khái có đỡ nhức mắt tập 1. Bạn JanDi bị bóng đập vào mặt chảy máu mũi vào phòng vệ sinh nước mắt ràn rụa. Tớ vừa xem vừa nghĩ không biết nếu là Tsukushi thì mấy con nhỏ kia có nhận ngay mấy cái tát không nhỉ

Bạn Jun Pyo đi an ủi bạn JanDi một câu đại loại như "Đừng có nước mắt ngắn nước mắt dài như thế nữa" "Rồi cô có ngốc không khi bóng bay đến cũng không tránh được" (Để bạn JanDi bắt đầu bặm môi trợn mắt quát tháo). Dám cam đoan, Tsukasha không bao giờ đi khuyên Tsukushi đừng nước mắt ngắn nước mắt dài vì bị bắt nạt. Đơn giản nếu Tsukushi là kiểu con gái yếu đuối mong manh thế thì chẳng bao giờ cậu yêu cả. Cái vụ mạnh mẽ lên xuống thất thường như nắng mưa của bạn JanDi làm tớ bỗng chột dạ, phải chăng bạn cũng thâm thúy phết chứ chẳng phải đùa .

Mọi người đừng chê bạn JanDi tầm thường nữa nhé , tớ không đồng ý đâu.

Hơn nữa tớ cũng chưa tưởng tượng ra Tsukasha mà lại chịu chơi môn thể thao nào mà có sự tham gia nhiều hơn F3. Cậu ta chẳng coi ai ra gì, ngông nghênh tự cao, thủ lĩnh F4 mà lại lao vào chơi môn thể thao đổ mồ hôi nhễ nhại cùng với tất cả học sinh bình thường khác. Tớ không nhớ trong manga và HYD phiên bản Nhật thế nào, nhưng theo tớ thấy câu nói của Seon Hyun aka. Shizuka về Jun Pyo aka. Tsukasha là không chính xác "Cậu ấy tạo vỏ bọc để che dấu sự cô đơn của mình". Tớ không cho rằng Tsukasha tạo vỏ bọc gì hết, cậu ấy là người đơn giản không suy nghĩ sâu xa và sống theo bản năng. Sự cô đơn sinh ra tính cách ấy chứ không phải tính cách ấy sinh ra để che dấu sự cô đơn.Tất nhiên cũng có thể tớ mắc tật bới bèo ra bọ , nhưng khi nghe câu nói đó thật lòng cảm giác người viết không thực sự hiểu về Tsukasha.

Nói về bạn Rờ, bạn này quả thật là một thảm họa khám phá đối với tớ . Để hiểu hơn về bạn Rờ, chúng ta hãy làm một bài trắc nghiệm "Nếu tôi là Rờ"

1. Bạn Rờ là một người sống nội tâm, khó nắm bắt thế nên :

a. Bạn Rờ ít cười nhưng khi cười lên thì thật đẹp, tuy vậy vẫn ẩn chứa một nét gì đó mơ hồ
b. Bạn Rờ cười với tần suất và mặt độ dày đặc, bạn cười hết cỡ như khoe hết hàm răng sáng bóng của mình.

2. Bạn Rờ thích ngủ, bạn lúc nào cũng như ở trên mây vì vậy :

a. Thời gian rảnh rỗi là bạn Rờ nằm cuộn tròn trong căn phòng chỉ độc một cái giường để thỏa sức ngủ.
b. Thời gian rảnh rỗi bạn Rờ vào phòng tập thể hình nâng tạ hít hà mệt rồi mới ngủ.

3. Bạn Rờ lúc nào cũng hơi ngơ ngơ một chút, cứ như thể bạn không thuộc thế giới này vậy. Bạn thường :

a. Đi xe nhà rồi đi bộ trên con phố phủ đầy lá vàng rơi, hoặc bạn ngồi trên ban công cửa sổ đầy nắng ngắm mọi vật trong vô định.
b. Đội mũ bảo hiểm phi xe máy dã chiến phân khối lớn ầm ầm, siêng năng tập thể dục thể thao để có body chuẩn.

4. Bạn Rờ ưa sự tĩnh lặng, bạn Rờ không hứng thú những gì ồn ào và những ai làm phiền đến thế giời của bạn. Khi gặp F3 bạn Rờ :

a. Hầu như ngồi lơ đãng, không làm gì cả và cũng chẳng để ý đến điều gì
b. Bắt đầu bật đĩa nhạc hịp hộp xập xình

5. Bạn Rờ thờ ơ với mọi việc xung quanh, bạn ấy chẳng quan tâm đến ai cả trừ người trong mộng của mình - Seon Hyun. Trong buổi dạ tiệc sau khi bạn JanDi được trang điểm trở nên xinh xắn lạ thường, Bạn Rờ sẽ

a. Hơi ngạc nhiên một chút, thoáng cười nụ cười khích lệ.
b. Mặt há hốc khi thấy gái xinh và ngay khi được Seon Hyun 'bật đèn xanh" là không nên bỏ qua thì lập tức mời nhảy liền.


Kết quả:
Nếu tất cả những câu bạn chọn là a, chúng ta hãy làm bạn. Nếu bạn chọn trên 1 câu là B, hẹn nhau ở chiến tuyến bên kia battle nhé

Tổng kết tính cách bạn Rờ trên phim là như thế này.

Bạn Rờ là một người sống nội tâm, khó nắm bắt thế nên bạn cười với tần suất và mặt độ dày đặc, bạn cười hết cỡ như khoe hết hàm răng sáng bóng của mình. Bạn Rờ thích ngủ, bạn lúc nào cũng như ở trên mây vì vậy thời gian rảnh rỗi bạn Rờ vào phòng tập thể hình nâng tạ hít hà mệt rồi mới ngủ. Bạn Rờ lúc nào cũng hơi ngơ ngơ một chút, cứ như thể bạn không thuộc thế giới này vậy, cho nên bạn thường xuyên đội mũ bảo hiểm phi xe máy dã chiến phân khối lớn ầm ầm, siêng năng tập thể dục thể thao để có body chuẩn. Bạn Rờ ưa sự tĩnh lặng, bạn Rờ không hứng thú những gì ồn ào và những ai làm phiền đến thế giời của bạn. Khi ngồi với F3, bạn Rờ bắt đầu bật đĩa nhạc hịp hộp xập xình. Bạn Rờ thờ ơ với mọi việc xung quanh, bạn ấy chẳng quan tâm đến ai cả trừ người trong mộng của mình - Seon Hyun. Trong buổi dạ tiệc sau khi bạn JanDi được trang điểm trở nên xinh xắn lạ thường, Bạn Rờ mặt há hốc khi thấy gái xinh và ngay khi được Seon Hyun 'bật đèn xanh" là không nên bỏ qua thì lập tức mời nhảy liền.

Bạn Rờ siêu phàm chưa, tớ thật là hâm mộ bạn ý


-----------------------------------------------------

Original post by L'amour @ DAN

3 comments:

Joeses said...

Ss L'a nói chuẩn quá, xem fim mà em đếm trên đầu ngón tay những thầy thấy anh Rờ nằm ban công luôn. cả trong manga lẫn trong HYD LA thì ban công là nơi mà Tsukushi Và Rui tâm sự vs nhau là nơi mà Tsu xả stress, là nơi Rui an ủi Tsu. Nhưng đây trong ver hàn xhiện vài lần gọi là cho có. Điều đáng thất vọng nhất là tcách của Rui bị sửa đổi ko thương tiếc, thật kinh hoàng khi "hoàng tử mơ ngủ" của em biến ngay thành "anh hùng xa lộ" trên chiếc moto, ặc, anh lao vun vút trên đg. Khuôn mặt luôn thường trực nụ cười, khoe răng sáng bóng. Nói chung xem fim này nản lắm. À hnay xem đc đúng 1 đoạn mà JD đang lau dọn cái fòng khám của ông Rờ, bạn Rờ trông thấy nhảy ngay ra ôm. Xem đoạn này nếu theo khía cạnh fim Hàn bthg thì thấy anh Rờ thật tâm lý, tuyệt vời. Nhưng xét theo khía cạnh fan Rui chính gốc thì ôi trời Rui đâu có bao h nhìn Tsukushi vs ánh mắt đầy tội nghiệp thế đâu........
Em là Joeses

Anonymous said...

ôi zời ơi. ng` ta đã thích phim thì nói thế nào họ vẫn thích. các bác không thích thì càng soi càng thấy sạn, soi nhiều quá thành ng` thừa hơi săm soi những thứ mà nếu không soi chẳng làm các bác chết được. sao bác không giành tgian yêu thích những cái các bác cho là đáng được yêu hơn là chỉ trích thù ghét những cái làm các bác không ưa thế này. chẳng hiểu??!

Anonymous said...

Phải soi thế này thì mới thấy đc mình yêu cái đẹp chân chính thế nào chứ ;))
Không hiểu thì đừng nói làm gì bạn ạ ;)) Bạn cứ qua kênh(mương)14 mà tìm bạn thì hay hơn đấy =))

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.