Thursday 16 April 2009

BOF, tấm gương xấu của điện ảnh Hàn Quốc

BOF, tấm gương xấu của
điện ảnh Hàn Quốc!


[Repost lại cái tin bên dưới để "khẳng định đẳng cấp" 1 lần nữa
rolling on the floor]
Tình hình là đang rất hứng chí với cái tin này. Cơ mà chỉ thắc mắc là tại sao chỉ chê mỗi em cỏ già JD mà ko "đá động" đến 1 thảm họa khác nữa của BOF (bạn Ji Hoo ấy batting eyelashes) Chắc là sợ fan SS501 & KHJ "bạo động", với lại diễn xuất anh này có vẻ tiến bộ so với mấy tập đầu (nhưng nhìn chung đồng chí này là Rui thất bại nhất, phá hoại nhất trong lịch sử Hana Yori Dango devil)


Source: http://kenh14.vn/c8/t4/20090415094110973/bof-tam-guong-xau-cua-dien-anh-han-quoc.chn


Hộ phụ nữ Cơ Đốc Seoul YWCA vừa gọi bộ phim nổi tiếng Boys Over Flowers của KBS là một “bộ phim thất bại” trong báo cáo mới nhất của mình.



Theo họ, câu chuyện lọ lem của Geum Jan Di trở nên nổi tiếng là nhờ vào một dàn diễn viên xinh đẹp và cốt truyện dễ hiểu, dễ thông cảm.

Tuy nhiên, nhóm này cũng chỉ ra rằng kịch bản của Boys Over Flowers chẳng có gì mới mẻ, đặc sắc ngoài việc bạo hành trong trường học và chuyện cưng chiều của các cậu ấm cô chiêu. Đặc biệt là nhân vật chính Geum Jan Di đã thất bại trong việc thể hiện nhân vật Cỏ tích cực và độc lập. So với manga, nàng Cỏ của BOF là cái gì đó quá xa lạ và yếu ớt.


Báo cáo kết luận 25 tập phim là bản tóm tắt về một nàng lọ lem vật chất, là một hình ảnh xấu cho các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

1 comments:

Anonymous said...

Nhận xét đúng quá! :))
Bạn Jan Di đúng là một tấm gương xấu, nghèo mà thích làm điệu, thích bắt cá 2 tay, thích mặc hàng hiệu, thích ra vẻ tiểu thư, ăn thì còn hơn cả đứa vô học, hét, quát tháo bố mẹ, hay khóc, hay dựa dẫm, yết ớt,... Nói chung có kể cả ngày tật xấu cuat JD cũng chưa hết. ;))

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.