Tuesday 14 April 2009

C4 | Note 5

Buồn mất mấy hôm kể từ khi phong phanh tin Sou và Yuki bản hàn thành đôi.

Nội tâm của Sou theo mình cảm thấy có phần rắc rối và khó nắm bắt nhất F4, trái tim Sou cũng băng giá nhất, dù cho gương mặt lúc nào cũng cười, và cái miệng thì lúc nào cũng có thể thốt ra những lời có cánh. Sou trong tâm trí mình là như thế, lúc nào cũng khiến mình cảm thấy rất đau khi nhớ về. Và Yuki "bông tuyết nhỏ bé nép mình vào 1 góc tường khóc cho hạnh phúc của người mà nó yêu thương nhất", chiếc thuyền nhựa dù đập cỡ nào cũng không bể - Yuki trong tâm trí của mình quả thật rất đẹp. Một cô gái yếu mềm là thế, dễ đổ vỡ là thế, dần dần trưởng thành, dũng cảm hơn biết bao nhiêu. Một tình yêu đẹp, dù chỉ là đơn phương, nhưng nhận được biết bao trân trọng, sẻ chia, vì đơn giản đó là một tình yêu vô vị lợi, lúc nào cũng chân thành và nồng nhiệt. Câu chuyện của Yuki và Sou, tôi luôn cảm thấy rất rất rất tiếc nuối. Nhưng vì đó là cuộc đời, trong cuộc đời, không phải lúc nào cũng chỉ toàn trọn vẹn. Có những hụt hẫng, có những dở dang, có nhiều tiếc nuối... Nhưng chính vì thế mà qua 36 tập truyện HYD, đọng lại trong tôi sâu sắc nhất mối tình đơn phương dang dở mà đẹp như một giấc mơ của bông tuyết nhỏ Yuki.

Lan man như vậy vì mình muốn nói rằng: Yuki và Sou là 2 nhân vật rất ấn tượng của HYD, ghi những dấu ấn rất khó nhạt phai trong lòng người yêu truyện HYD. Vì câu chuyện của mình mà họ có được sức sống mãnh liệt của trong lòng bạn đọc. Thật tiếc, thật tiếc rằng bản HYD của HQ đã không chọn cách tái hiện lại câu chuyện này của họ mà thay vào đó lại dẫn dắt câu chuyện đi theo 1 mô típ hết sức quen thuộc của fim HQ. Mà thực ra có lẽ đây là dụng ý và cách chơi an toàn của đạo diễn vì có thể họ nhận ra 2 dv đóng vai Yuki và Sou (xin lỗi m k nhớ tên) không đủ sức, đủ năng lực để tái hiện lại cái hồn của câu chuyện này (baka tự suy đoán lung tung).


Original post by fanofken4ever @ DAN


================================


Hic, sau 2 ngày toét mắt đọc ngần ấy page, mình đã rất kiên trì đọc cho đến page 12 thì dứt đoạn, các page sau chỉ dám lướt qua vài bài hot để nắm bắt đc tình hình chính (vừa đọc vừa nghe planetarium và one love). Công nhận fan HYD J ở đây đông đủ, xôm tụ, đoàn kết ghê há. Mình ngưỡng mộ vô cùng bạn Vạn Lý Độc Hành - người đã lập ra topic này, lập luận cặn kẽ đến từng chi tiết; Jeany; Gammy_love; Souchan và 1 số bạn nữa nhưg mình ko nhớ tên. Trong số các bạn fan BBF thì mình có thiện cảm nhất với bạn keo chanh ^^ cũng ko biết bây h chính xác là bạn là fan bên nào nữa.

Mình đã từng một thời hâm mộ MG điên cuồng. Đấy là hồi trc khi xem bản của J. Lúc đầu nhìn cast của bản J mình cũng vô cùng thất vọng. Lúc ấy nhìn thấy mỗi anh Rui là quen thuộc (nhất là cái mũi tròn vo của anh í ), biết anh ý qua Hana Kimi và DConan LA. Vì anh ý cũng là J actor đầu tiên mình biết đến, nên mới mạo muội xem HYDJ, một fần cũg là do HYDJ trông long lanh quá
Và sau khi xem HYDJ (season 1 thôi nhá) là tớ đã hoàn toàn bái bai MG rồi. Cho đến season II và fần Final thì tớ đã hoàn toàn "trồng cây chuối". Vì vậy, tớ chỉ muốn cm là ko fải là mình đã thích bản nào là luôn trung thành với bản đấy. Như bạn j` j` đã nói ở page nào đấy (đọc nhiều đâm bấn ) là "Vì các bạn đã thích bản J rồi nên sẽ ko chấp nhận đc bản K" - hay sth like this, ko nhớ lắm. Nhưng câu nói của bạn này ko đúng trong trường hợp của tớ. Nếu bản K thực sự hay (theo quan điểm và đánh giá của tớ thôi) thì có lẽ bây h tớ cũng đang là 1 fan của HYDK rồi.
Tớ thì tớ chưa đủ trình độ để có thể xem và fân tích từng cảnh và cách ứng xử đúng nhất của nhân vật thích hợp với tính cách của nhân vật ấy. Tớ chưa đọc HYD manga bao h (cái cửa hàng truyện gần nhà tớ chỉ có từ tập 20 trở lên thôi). Còn K-ver thì mới xem đc đến ep 2. Tương lai tháng 2 sẽ xem tiếp vì tháng này tiền net của tớ chắc cũng cao lắm òi. Nhưng đánh giá của tớ qua 2 ep đầu, tớ chỉ muốn nói là tớ vẫn thấy J-ver hấp dẫn hơn. Nếu nữ chính của K-ver có thể đóng đc như Song Hye Kyo, các nv còn lại thì tạm đc. Còn vai Rui... thà ko có còn hơn, cái bạn đóng vai Rui - tớ ko có ý xúc phạm - nhưng bạn ý đóng như vậy thì chả khác j` bạn ý chà đạp lên những cố gắng của Shun khi đóng Rui. Bạn ý chả hiểu j` về Rui, bạn ý diễn Rui với những gì bạn ý nghe đc chứ ko fải với những gì bạn ý hiểu đc. Hoàn toàn chỉ là cái mã thôi, mà thậm chí cái mã của bạn ý tớ cũng ko chấm. Rui là nv mà tớ tâm đắc nhất, tớ kết nhất trong HYDJ mà bạn ý nỡ đối xử với tớ như thế Tàn nhẫn quá đi.


Original post by yummy_lady @ DAN


*Bonus tấm hình này ... Chú ý đồng chí bên dưới
Rui của mình ... Shock vô đối =]]


0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.