Monday 13 April 2009

C4 | Note 4

Thay đổi chút ko khí vậy hee hee Có lẽ nhiều bạn sẽ mỏi mắt vì chữ quá nhiều (và đặc biệt là fan BOF chắc ko ai chịu đọc hết) nên sẽ post hình cho đỡ ngán vậy devil

Các bạn hãy yên tâm chờ đón những bài post có 1 ko 2 bởi các anti chúng tớ về việc so sánh manga, phiên bản Nhật và phiên bản Hàn cực kì nóng hổi. Đặc biệt có cả hình minh họa cho những chi tiết ít ai để ý nhất nhưng lại là những chi tiết quyết định hình tượng nhân vật mà điển hình 2 nhân vật tiêu biểu cho việc phá-họai-nhân-vật-tàn-bạo em cỏ héo Geum Jan Di anh hùng xa lộ Ji Hoo loser (xin lỗi nhưng em quên mất họ của bạn tự kỷ nửa mùa này rồi)

Và còn những series tranh biếm họa với lời bình cực kì hấp dẫn do các danners thân yêu của chúng ta - duy nhất chỉ có tại ANTI BOF's ZONE (àh thật ra là repost lại từ DienAnh.Net. Bên đó có mấy fan la ó cái vụ "châm chích" này quá nên em post sang đây cho vui whistling)


Tặng mọi ng vài cái avatar đặng chưng trên ya` hú ^^"
Nụ cười của bạn Cỏ trước máy quay kí giả.
Ôi, cái miệng duyên chưa? ^^"
"Shun có dám qua đây so răng với ta ko?"
Môi đẹp!!
Hoa đẹp!!
Đạo diễn bảo em măm thì em măm ^^"


Original post by Jeany @ DAN | Source: LiveJournal


Chị Mao nhìn thấy mấy cái hình này chắc shock lắm. Chắc chị ấy ko ngờ là Tsukushi để đời của mình lại bị "bôi bác" đến mức độ này rolling on the floor


P/S: Tình hình là ai đặt cọc ss L'amour làm 1 bài trắc nghiệm giữa em Geum Jan Di và em Makino Tsukushi nhà ta (như cái bài Nếu tôi là Rờ ... hôm trước í hee hee)

5 comments:

Anonymous said...

Đúng là công nhận 1 điều là mọi fiên bản thì đều ko bằng của nhật làm đc tại vì gốc của nó là ở đó mà :), ko thể nào chê của Nhật đc...right???Nhưng mà có cần làm nghuyên cái web như thế này ko bạn????Fim đã hết mọi chuyện đã ngả ngũ thì lôi ra bàn tán nữa chi cho mất thời gian vậy ,uh thì cứ cho là các bạn mún chê bai hay bới móc j ấy nhưng đến lúc rùi cũng chẳng còn cái j để nói nữa , tại fim có nhiu đó thui ,chê bai hồi cũng hết à...Theo mình thấy trên các trang web thì bộ fim này đc wan tâm rất nhiều và số lượng ng thích fim này hơi bị nhìu như trên krfilm.net thì cái fim này cm lên tới page 4785 ko như bên dienanh.net chỉ có mấy trăm page thui ( chứng tỏ fim này có rất nhìu ng thích), nếu có ai rãnh thì đọc hết 4785 trang ấy để coi có fải họ thích fim vì dzai đẹp hay j..j...đó ko, còn các bạn anti chỉ có 1 fần nhỏ thì đó là quyền của các bạn thui , mún chê bai thì cứ rủ nhau vô đây hay wa bên dienanh.net j ấy chứ đừng có wa blog của mấy ng iu thích BOF để lôi kéo họ wa đây đọc cái web này của các bạn (chẳng có ích j đâu , dù họ đọc thì họ vẫn cứ yêu thích BOF)...Như thế thì việc các bạn đang làm thì chỉ tốn time mà thôi...Nói chung Stop ở đây , hết fim rồi thì thôi...PEACE

[HanaDan] said...

Mấy cái post này post từ khi BOF còn đc chiếu bên tận xứ Hàn cơ. Nó hết đâu có nghĩa là chấm dứt (như mấy fan BOF vẫn nói theo kiểu"dư âm" ấy ;)) ) Còn chuyện bạn nói bao nhiêu trang ko quan trọng. Vì nói như bạn thì bạn đã vô tình "đụng đến" cái khái niệm "số lượng" mà bọn tớ cho là rất "củ chuối" :))
Đc iu thích nhiều nhưng iu vì cái gì mới quan trọng. Và cái bọn tớ ko quan tâm, ko đá động là ngoại hình diễn viên, sự khác biệt về nền văn hóa hay bất kì lí do nào ngoại trừ việc nó là chuyển thể của Hana Yori Dango. Và việc bọn tớ post những thứ này chỉ là để cho *ai kia* hiểu thêm rằng việc chuyển thể từ truyện không phải là chuyện cố tình bóp méo nhân vật - những người mà các bạn cho là cute, đóng hay, tính tình dễ thương, ... mà là sự TÔN TRỌNG NGUYÊN TÁC

Anonymous said...

Thật sự là mình ko tán thành việc các bạn đang làm mặc dù mình cũng rất thích fiên bản của Nhật

[HanaDan] said...

Lạ nhở =)) Đã bảo là repost lại từ 1 forum khác để cho dễ theo dõi và tổng hợp mà ... Mạng là để người ta chia sẻ cảm nhận của nhau. Xem phim ko chỉ là để giải trí mà còn là nêu quan điểm và rút ra được những bài học từ phim đó, và ko thể ko đề cập đến là chuyện so sánh với các tác phẩm khác để thấy được cái hay, cái dở của nó. Bảo xem phim cũng giống như làm văn cũng được. Phải có phân tích, bình phẩm. Xem phim mà không phân tích, bình phẩm thì phim nào cũng xem được cả.

Chuyện bạn tán thành hay không là chuyện của bạn. Còn chuyện bình luận phim thì không ai cấm cả. Bọn tớ nói rồi, bọn tớ không "vùi BOF xuống bùn", mà là nói cái sự TÔN TRỌNG NGUYÊN TÁC của phim !

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.