Sunday 12 April 2009

C4 | Note 1


*Chú ý:*
Những từ đc tô trắng là từ tế nhị. Do bên DAN màu nền là trắng nên post bài bình thường sẽ ko thấy [tô đen sẽ thấy
hee hee] Nhưng qua blog này skin nâu nên những chữ màu trắng sẽ *nổi hơn bao giờ hết* day dreaming (Anti mà. Phải rõ thế thì mới là anti devil) Thế nên khi đọc thì nhớ chú ý nhấn mạnh vào những từ đó)

Àh, cái từ C4 trên tiêu đề có nghĩa là châm - chích - chỉa - chọt ấy cool Một số bài ko biết đặt tên gì nên tớ lấy từ C4 chung luôn whistling

===============================================


Fan BBF vào đây cũng khá nhiều nhưng thật sự chưa thấy một bài phân tích nào hết mà đa số bàn toàn cãi cùn

Mà có lẽ fan BBF chưa xem manga nhỉ? Cả cái ông đạo diễn chắc cũng chưa xem HYD nên mới có vụ Rui đi tập thể hình còn bạn Tsukasa sợ ong thế kia . BBF là thảm họa có một không hai. Khâm phục thật

Nhiều bạn cho rằng ngoại hình diễn viên của BBF phù hợp với nhân vật trong manga nhưng tớ thì lại cho rằng ngược lại. Bạn cỏ quá già, thử đứng bên cạnh bạn Kim Bum xem, giống hết chị em chứ bạn bè nỗi gì =.=. Ngoại trừ dã thú, F3 còn lại đều hao hao nhau, Kim Bum đẹp kiểu baby không phù hợp làm sou. Bạn gì gì đó đóng Rui thì khỏi nói, gương mặt hơi bị đơ không toát lên cái vẻ lãng đãng đặc trưng của Rui *tỉnh như sáo là đằng khác*, bạn kia không nhớ =.=

Nếu BBF không dán mác là bản HYDK thì chắc chắn tớ cũng sẽ từ bỏ phim sau ep 1. Diễn xuất quá chán, nhất là cái kiểu phồng mang trợn má, ngây thơ vô số tội của bạn Cỏ. Đôi mắt của Ji hoon (không biết type đúng không =.=) không có hồn, tớ cũng không biết diễn tả bạn này sao nữa. Thôi thì cũng thông cảm cho bạn ý, lần đầu đóng phim mờ, vậy nên lâm vào tình trạng ngây đơ như khúc gỗ cũng dễ hiểu thôi . Bạn Kim Bum đóng playboy không chuyên nghiệp , lúc tâm tình với chị em trong phim cũng không thấy nét quyến rũ cần có (đơn giản vì bạn ấy đẹp kiểu baby, quyến rũ chỗ nào ). Bạn dã thú đóng khá nhất. Nếu không phải là Tsukasa hàn thì tớ còn chấp nhận bạn này được (dù tính cách trong BBF của bạn này cũng không phải sáng tạo lắm). Nói về bạn cỏ tớ rất khâm phục bác đạo diễn bên Hàn vì đã xây dựng nên một nhân vật con nhà nghèo nhưng rất mê thời trang. Vì không có tiền mua đồ hiệu nên phải dùng hàng giả để lòe thiên hạ . Đấy tớ duyệt bạn cỏ ở điểm này, rất sáng tạo đấy chứ

Với một mớ lí do to đùng trên, như bình thường tớ sẽ buông xuôi với BBF, lôi trong máy tính ra phim của Maki chan nhà tớ để xem lại+ngắm nghía. Nhưng khổ nỗi BBF lại là bản LA Hàn của manga vậy nên tớ mới quyết tâm ngồi xem cho tới hết bộ để được thưởng thức hết hỉ nộ ái ố do bộ phim đem lại *khi đạp đổ hàng loạt nhân vật trong manga*

Nhắc mới nhớ, có bạn bảo thời trang trong BBF đẹp=.= Tớ không đồng ý vụ này, style trong bản Nhật đẹp hơn nhiều (nhất là những bộ trang phục trong buổi tiệc mừng Shizuka về).

Hình tượng Shizuka giờ cũng lại bị đạp đổ nốt rồi, h đành chờ ss đóng vai Tsubaki sẽ làm ăn như thế lào



Original post by Gammy @ DAN

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.