Tuesday 14 April 2009

BOF - Ep06 [cont]

Tình hình thì Ep05 chả thấy mà bà con lũ lượt post Ep06 làm em khó xử quá ... worried Thôi thì post cái này lên luôn để "an ủi" cho một vài bạn cứ hiểu lầm là bọn tớ "xỉa xói BOF" dữ quá cool

BOF - Ep06 [cont]

Tớ xem ep 6 xong ùi, vô đây kể chuyện phim nè.
- Tập 6, bắt đầu bằng một khung cảnh hết sức lãng mạn, chàng ( dĩ nhiên là JP) và nàng ( còn ai ngoài JD) đuổi nhau chạy trên bờ cát trải dài. Biển xanh, cát trắng, xa xa có nguyên cái bàn toàn đồ ăn ngon...Chàng kéo ghế cho nàng ngồi rồi bắt đầu...JP cười nham hiểm, bắt đầu màn lột áo khoe thân, lột quần khoe quần đùi đỏ nhằm quyết rũ JD. Bạn JD thì hết sức ngây thơ, lấy tay che mặt ( nhưng chắc cũng có hí hí ra để ngắm). Không biết nghĩ gì, JD nhà ta mới hù bạn JH là dưới chân ảnh có rắn. vậy là JH chuyển từ nụ cười nham hiểm sang trạng thái hốt hoảng và co giò...dzọt lẹ.

- Sau đó là chuyện bạn JD bị chuột rút ngoài biển ( VDV bơi lội mà bị chuột rút xem chết đuối!). JP định đi cứu, nhưng nhún chân xuống nước mới nhớ ra mình bị ám ảnh tâm lý, tay chân run lẩy bẩy. Vừa lúc đó thì bạn Rờ xuất hiện, nhảy xuống biển cứu JD trong ánh mắt bất lực của JP. Thì ra ngày còn nhỏ bạn JP bị bắt cóc té xuống biển nên ám ảnh tới giờ ( vụ này làm hachi nhớ tới anh Masumi trong MNTT- cũng bị bắt cóc lúc còn nhỏ,nhưng anh Masumi thì dũng cảm hơn nhiều)

- Cảnh tiếp theo là những đoạn ăn chơi nhảy múa của mấy anh đẹp trai. JP rất là lãng mạn, nào là tự tay làm đồ ăn ngon cho bạn JD ( nói vậy thôi chứ ổng chỉ đứng chỉ đạo đầu bếp thôi hà), rồi bắn pháo hoa cho JD coi, sau cùng là mua cho bạn một cái vòng chân "chỉ dành cho người mình yêu, có ý nghĩa là không được chạy trốn".

- JD tim cũng rung rinh rung rinh trước JP( có mà tim sắt mới không run). Nhưng vì bị ám ảnh bởi dáng vẻ đau khổ của Rờ nên cũng chưa có phản ứng gì với JP. Tối đó, JD đi lang thang ngoài bãi biển thì gặp Rờ đang trầm tư.Hai người nói chuyện ( dài quá, không nhớ nói gì), nói qua nói lại một hồi Rờ kéo tay JD lại, ôm một cái, miệng lẩm bẩm "lạnh quá" ( Không lạnh mới ghê, nhìn cái bộ đồ của ảnh là biết rồi). JD bất ngờ bối rối nên sau khi về phòng gặp JP cũng gây được vài câu nữa. Cái vòng đeo chân của JD thì rớt lại chỗ bạn Rờ. Bạn này thấy đẹp đẹp, nên lấy đeo tay chơi.

- Sáng hôm sau, mọi người đi cưỡi ngựa, JP thấy cái vòng mất tiêu nên rất bực bội. JD thì sợ bị quánh nên kêu là bỏ trong phòng mất tiêu ùi. Cảnh cưỡi ngựa đẹp tuyệt, bộ váy đỏ, áo trắng nón rộng vành của JD cũng đẹp luôn
Sau khi cưỡi ngựa, mọi người lại chơi bóng chuyền ( anh Rờ mặc quần bông, áo tím hở cổ và đeo băng đô trắng). JP thấy tay Rờ có cái vòng chân của JD , thì ra hôm qua Rờ và JD gặp nhau chứ JD hông có đi 1 mình . JP tay cầm cái vòng chân mà run rẩy (sock quá mà), báo hai bị nguyên trái banh bay vô đầu, chảy máu mũi hong thèm chơi nữa( tội anh quá).

- Sau khi kấy lại bình tĩnh và phong độ ( đi vô WC chùi máu), JP quyết định tìm Rờ để hỏi đầu đuôi. Lúc này Rờ đang...đang...đang
chèo thuyền đi dạo ( có thiệt anh này là Rờ không trời). JP quyết tâm lấy thuyền đuổi theo. Hai người bơi bơi bơi, JP vượt qua mặt Rờ, nhưng chưa kịp nói chuyện thì Rờ đã bơi vô bờ mất tiêu. Còn JP, lúc này mới nhận ra mình đang ở giửa mênh mông nước ( và chắc cũng nhớ là mình sợ biển rồi) nên tức tối quá chừng. Vì quá tức giận nên ảnh đã thiếu suy nghĩ, quăng mất tiêu cái chèo. Kết quả là ảnh ...mắc kẹt giữa biển nước, vung vẩy hai tay cố gắng vào bờ mà cái thuyền cứ quay vòng vòng ( nhục quá!)

- Cảnh tiếp theo là cảnh JP nằm ngủ ngon lành ( đạo diễn không cho biết làm sao ảnh vô bờ được)còn bạn JD thì theo Rờ đi câu cá. Hai người câu được con cá dễ thương ơi là dễ thương. Bạn Rờ kêu JD thả con cá đi vì "em nỡ lòng ăn những con cá sống ở một nơi (đẹp) như thế này ư". Dĩ nhiên là JD thả nó đi ( nếu đi một mình dám chỉ nướng muối ớt nó rồi)

- Sau khi đi câu cá với Rờ, JD lại được JP kéo lên trực thăng đi chơi. JP chỉ cho JD một trái tim và nói mấy câu lãng mạn dã man, làm JD cảm động hết sức ( nhưng vẫn cố chu mỏ ra làm duyên)

- Sau đó JD biết rằng người yêu của Rờ chuẩn bị lấy tổng thống nên Rờ mới về HQ và có vẻ kì lạ như vậy. Tối đó, JD hông ngủ được nên đi tìm Rờ để an ủi. CHuyện sau đó thì giống manga rồi.

- Tập 6 kết thúc khi Rờ và JD bị JP cô lập và đuổi khỏi trường.

Sau đây là nhận xét của tớ

1. Ưu điểm:
- Cảnh cực kì đẹp. Chỉ riêng ngắm cảnh đẹp thôi cũng đủ đáp ứng mục tiêu " giải trí" rồi. Như cảnh bãi biển nè, rồi pháo hoa, cảnh JD và Rờ đi câu cá, cảnh trên máy bay trực thăng nhìn xuống.

- JP hết sức tâm lý khi "cưu cẩm" JD. Thiệt tình là bất cứ đứa con gái nào cũng mơ ước được người yêu của mình chìu chuộng như vậy. Nói như vời của Kim Bum ( không nhớ tên trong phim): "kể từ hôm nay tao chính thức cho phép mày đứng vào hàng ngũ của những cao thủ tình trường"

- Anh Kim Bum quá ư dễ thương. Ảnh chỉ cần đứng đó, cười một cái, là tim của thiếu nữ rụng lộp độp rồi. Cảnh cuối khi cảnh cáo Rờ bằng ánh mắt đe dọa cũng ổn.

- JP diễn ổn (theo ý đồ xây dựng nhân vật của kịch bản). Khúc chứng kiến Rờ và JD hun nhau diễn rất đạt. Ánh mắt giết người và cái dáng đi loạng choạng vì quá sock thực sự làm cảm động người xem.

2. Những điểm khó ưa: Toàn mấy điều củ rích.
- Hình tượng nhân vật

+ Đầu tiên là JP. Thực sự anh đã rất thành công khi khắc họa một chàng công tử giàu có, mạnh mẽ, manly và rất thành thật với tình yêu. Nhưng- hachi không nhìn ra được khí chất của Tsukasa. Tsukasa còn hơn như vậy rất nhiều. So với Tsukasa, JP là mẫu người đàn ông lí tưởng hơn ( trong mắt của nhiều cô gái). Nhưng Tsukasa là một nỗi ám ảnh mà ai đã từng chú ý đến anh ta sẽ luôn khắc sâu vào lòng ( như tui nè).

+ Cỏ. lại là Cỏ. Hachi thật sự không hiểu cô gái này có vấn đề gì. Cuộc sống của cô ta không hề khó khăn, những rắc rồi mà cô ta gặp phần lớn do cô ta tự chuốc lấy. JP đã đối xử rất tốt với cô ấy. Anh ta thực sự là một bạch mã hoàng tử (chứ không phải Rờ). Vậy thì cớ gì cô ấy luôn phùng mang trợn má, luôn quát thét anh ta? Cô ấy có cảm động, nhưng những biểu hiện của cô với JP thật là đáng ghét và quá sức chịu đựng ( không hiểu sao JP lại thích cô này)

+ Rờ. Không còn gì để nói. Anh ta xuất hiện trong phi với một dáng vẻ lờ đờ giả tạo. Đôi mắt vô hồn và gương mặt không cảm xúc. Khi anh ta đến bên JD tôi thực sự nghĩ rằng "Ah, đây là một kẻ thứ ba đáng ghét". Anh ta quá tỉnh táo và thiếu tinh tế để thể hiện Rui.

Kết luận: coi phim mà tức, sao hong cho Rờ và JD yêu nhau luôn đi, để JP tìm người nào đó xứng đáng hơn ( ví dụ như cưới Sigeru hay cô gì có cái bông đỏ đỏ trên đầu đó)

P/s: cảm ơn emily chỉ hachi sửa lỗi nha. tại 3 nhân vật chính, một người là JP, 1 là JD và JH nữa nên viết một hồi lung tung hết!


Original post by hachi232 @ DAN

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.