Wednesday 3 June 2009

Series Ảnh Trào Phúng | Note 7

Chuyện tình tay ba Cỏ - Rờ - Xoăn:




JP: Minji, tại sao cô có thể buộc cái nơ như thế trên đầu? Cô ăn diện như thế này mà đi cùng với JD thì sẽ khiến người ta chê bai cô ấy! Bỏ ra ngay đi!





MJ: Hu hu…Chị Jan Di cứu em…





JD: Pyo~! Sao anh có thể mắng bạn tôi? Anh không tôn trọng bạn tôi tức là không tôn trọng tôi! Được rồi, không yêu đương gì nữa. Tôi với anh chấm dứt ở đây!





JP: Ứ ừ… Không chịu đâu! Người ta vì nghĩ cho cô nên mới thế…



JD: Chấm dứt là chấm dứt! Dám coi thường tôi à? Kể từ nay tôi sẽ cặp với Rờ.




JP: Hừ, cô dám bỏ tôi để đi với Rờ hả? Tức quá! Uống ngụm nước cho hạ hoả cái nào…




JP: Treo ảnh Rờ và JD ra kia làm bia ngắm cho tôi.




MJ: Hí hí, cám ơn chị JD…





Thế là JD và Rờ từ hôm đó luôn gắn với nhau như hình với bóng…




Hai người đi dạo ngoài bãi biển và … Tèn tén ten…






Rờ: Jan Di, sao cô kiss tôi mà lại khóc sướt mướt như vậy?





JD: Tôi xin lỗi, nhưng mà tôi cứ nghĩ về Jun Pyo, có lẽ tôi không thể đi với anh được nữa. Tha lỗi cho tôi…




Rờ: Cô dám đá tôi hả? Để tôi cho cô biết thế nào là Rờ nhá!






JD: Úi! Anh làm gì vậy? Đừng mà! Tôi vẫn còn yêu đời lắm! Hu hu… Đừng mà! Xin hãy nghe tôi giải thích…




Rờ: Được, cô nói nghe xem.
JD: Xin lỗi anh, nhưng đi với anh mà tôi cứ nghĩ đến Jun Pyo. Có lẽ với tôi, đầu xoăn quan trọng hơn tôi nhĩ nhiều. Tôi không hề có ý chơi anh một vố đâu… Tôi xin lỗi…




Rờ: Tôi hiểu rồi. Đây có lẽ là tình yêu chân chính. Đừng lo cho tôi, tôi sẽ rút lui. Chúc hai người vui vẻ.
JD: Cám ơn anh.




JP: Cô làm cái gì ở đây?




JD: Tôi đến để xin lỗi anh. Tôi nhận ra là tôi không thể sống thiếu anh được. Chúng ta hãy quay lại với nhau nhé?



JP (vốn là người dễ tha thứ): Ôi, Jan Di, tôi chờ câu này của cô rất lâu rồi…




JD: Pyo…


Trong khi đó…




Rờ: Buồn quá… Mình bị bỏ rơi rồi… Một mảnh tình riêng ta với ta…




SH: Rờ, chị về rồi đây. Sao thế em? Chị biết cả rồi, đừng buồn nữa…




Rờ: Em đâu có sao…Em có khóc đâu…Hic…




SH: Cười lên đi em, chị có ý này rất hay.
Rờ: Chị lạ nhỉ, cười sao nổi… Thế chị có ý tưởng gì?




SH: Chúng ta cùng đi Pháp nhé!




Rờ: Vâng! Chị đi đâu em sẽ theo đấy!

[THE END]


Original post by emily_francesca @ DAN

5 comments:

Jeany said...

Thích cái pơha hành động kia phết ^.^

Unknown said...

Hay ghê cơ!
Rờ sao mà tốt thế, lại Pyo và Jan Di ấn tượng thế cơ mà

nhi pe said...

nói thẳng nói thật làm thế này bôi bác người ta quá đấy....các bạn có quyền tự do ngôn luận nhưng nên giữ ý một chút..thật sự là cái đoạn trên nó không có gì là thô tục nhưng làm cái đoạn trên như chửi thẳng vào mặt họ ý....bạn làm gì thì làm đừng có quá thể quá...tớ nói thật tớ cũng chả thích đi nói với các ấy như thế này đâu nhưng tại có thần tượng của tớ nên tớ không chịu nổi đc...

Tý Nguyễn said...

mấy bạn này kiếm ảnh giỏi ghê ta :)) thừa thời gian,vô duyên đi lăng mạ thần tượng người khác :)) công nhận mấy bạn này có trí lùi ghê =)) chưa bao giờ đc vào 1 cái anti nó vô duyên vô dáng và xấu tính như cái anti BOF =)) nếu nghĩ lăng mạ thần tượng ngừoi khác dễ vậy,sẽ có ngừoi lăng mạ thần tượng của các bạn thôi :-j tớ khai tên thật cho các bạn khỏi chửi tớ :-" y/h:quy.kuty =)) bức xúc cứ liên hệ =)) thích chửi hoặc đấu võ mồm như mấy bạn,tớ tiếp ngay đấy =))

◄ Anti BOF ► said...

Xin lỗi nhưng tớ chả thấy gì là lăng mạ cả. Thế cái nghề vẽ tranh biếm hoạ là lăng mạ chắc ?

Nhưng mà cũng cám ơn vì đã khen bọn tớ tìm ảnh giỏi ;)) Toàn bên Soompi cả đấy thôi. Có trách thì trách bên đó ấy. Mà thậm chí bên đó cũng post tranh biếm hoạ, chèn lời thoại vào trong hình nữa cơ mà ;))

[Mà nếu ko biết cả Soompi thì thật là ... =))]

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.