Monday 15 June 2009

C4 | Note 15

Nếu khóc:
Bạn Ji Hoo diễn khóc không đạt, nhìn giống như là có giọt nước từ trên trời rơi xuống trúng ngay mặt bạn ấy rồi lăn lăn (hị hị có khi có con chim nào uống nhiều nước quá cũng nên_lạy trời các bạn tha cho tớ )
Và bởi vì
Rui thật sự thì sẽ không khóc

1. Nếu khóc được thì Rui đã không đau khổ như thế
2. Nếu có thể khóc thì nỗi lòng của Rui chắc đã vơi đi
3. Nếu có thể khóc chắc Rui cũng có đủ can đảm đuổi theo Shizuka mà ko cần Tsukushi khuyên đâu
4. Nếu khóc cách khóc của Rui sẽ ko phải như thế, cái cách mà Rui khóc nó cần diễn tả cả sự kìm nén lẫn bùng nổ cơ, có thế thì mới khóc được.

Bonus:
+khi đau khổ người ta khóc
+khi đau khổ lên đến cực độ người ta sẽ cười
đó là quy luật

Mà tớ nghĩ sự đau khổ của Rui không phải đau khổ thường đâu cho nên Rui sẽ không khóc. Nói là không phải đau khổ thường vì tính cho đến lúc đó Shizuka là người có thể tiếp cận gần nhất với tâm hồn của Rui, người có thể làm cho Rui trở nên bớt cô độc.
Tớ ko nhớ rõ lời trong manga nhưng hình như có 1 đoạn Sou hay Aki nói về Shizuka với Tsukushi hay sao á. Câu chuyện khi Rui còn nhỏ, là một cậu bé lúc nào cũng khóc, ói và hình như ở một nơi xa xôi đâu đâu, chỉ từ khi có Shizuka Rui mới quay lại thế giới này.
Kết luận 1
bạn Ji Hoo diễn khóc ko đạt và khóc thì ko phải là Rui (1)

Nếu cười:
hự cái này bạn Ji Hoo diễn càng ko đạt
tớ ko nói chuyện bạn ấy cười đẹp hay xấu'___________'
mà nói về độ mơ màng
Nụ cười của Rui là phải mơ mơ màng màng
ngoài lề
đây bonus ảnh truyện tranh vừa lôi bên MG box F4 cho mọi người xem, ko có cận cảnh chỉ chìa ngoài thôu cũng đã nổi rồu nhé, hình màu đẹp khủng hoảng





hãy nhìn nụ cười của Hanazawa Rui, trong khi F3 còn lại thể hiện một cái gì rất sống động, thực thể hiện diện thì Rui hoàn toàn ngược lại, Rui ko có ở đây, nếu có cái gì còn lại của Rui thì đó chính là nụ cười. Nhưng ngay chính nụ cười cũng thật xa xôikhó nắm bắt.
bonus1: Rui cười mỉm chứ ko cười há mồm^^
bonus2: Rui hay khép hờ mắt chứ ko mở thao láo ^^
nhân đây bonus nụ cười mơ màng của cả 3 chàng ^^

1 tấm bên MG




1 tấm của độc

và 2 tấm khác của độc vừa mới xin độc xong^^
tớ đang phân vân ko biết nên up tấm nào cho fair play, mọi người tự bình chọn^^





nói tiếp=====> nụ cười bình thường của Rui diễn đã khó rồu nói chi là cười trong đau khổ, về trường hợp này tớ đành lòng thú nhận bạn Rui J cười chuẩn về mức độ mơ màng và đau khổ
^^
còn tớ thì tớ vẫn chỉ yêu nụ cười của zaizai^^
kết luận 2: bạn Ji Hoo không thể cười, nếu bạn ấy cười thì tớ sẽ đập máy tính.(2)

(1)&(2) suy ra : ở đây cả hai cách diễn khóc và cười đều trở nên không hợp, theo tớ nếu bạn ấy cứ để mặt bình thường và hơi đơ một chút thì lại hay
tỷ như thế này
bonus một tấm của bạn Ji Hoo mà tớ cho rằng tớ có thể ngắm được(tấm này tớ tự tìm, ko lấy dữ liệu của ai^^)




ại có vẻ Rui hơn, cái này có thể diễn giải rằng bạn ấy đau buồn đến nỗi không thể khóc không thể cười, chỉ có thể im lặng, cô độc với nỗi đau khổ của mình.

Đến đây tớ xin kết thúc phần trình bày nhảm nhí của mình^^
xía xịa mọi người đã lắng nghe. Đây là một bài phân tích hoàn toàn khách quan, tớ chỉ tiếc cho bạn Ji Hoo về cách diễn của bạn ấy, bạn ấy ko tệ lắm đâu chỉ là
bạn ấy
1. Ko biết cách diễn
2. Biết cách diễn nhưng ko áp dụng phù hợp
3. Thì bọn đạo diễn với biên kịch chứ ai '___________'

bây giờ là hết thật đây


Original post by trasuachieumua @ DAN

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.