Tuesday 16 June 2009

C4 | Note 18

Bạn Yuuki trong manga mỏng manh nhưng không yếu đuối, bạn ấy kiên cường theo cách riêng của mình.

Bằng chứng : Khi học cấp II, một người trong lớp bạn Yuuki và Tsukushi bị bắt nạt, trong khi Tsukushi thì cho tên kia ăn đấm thì Yuuki lại kiên nhẫn thuyết phục người bạn đó dũng cảm trở lại trường học.

Nên đừng ai bảo bạn Yuuki yếu đuối nhé, bạn ấy mạnh mẽ theo cách riêng của bạn ấy. Tóm lại bạn Yuuki manga thuộc thể loại Nội cương ngoại nhu.

Dễ thấy Yuuki của bản Nhật cũng là Nội cương ngoại nhu, điều này khỏi phải bàn vì ai cũng công nhận bạn Yuuki khá là mạnh mẽ, chỉ khác Yuuki manga ở chỗ, cái mạnh mẽ ấy thể hiện rõ hơn, nhiều hơn.

Còn Yuuki của bản Hàn aka bạn Ga Eul thì theo tớ cũng giống như hầu hết các em gái trong dòng phim thần tượng thuộc thể loại Ngoại cương nội nhu. Tức là bên ngoài có vẻ mạnh mẽ lắm, nhưng tâm hồn lại rất yếu đuối dễ vỡ ^^.

Tóm lại

Manga: Yuuki nội cương ngoại nhu
Live Action: Yuuki nội cương ngoại nhu, nhưng nội cương nhiều hơn và ngoại nhu ít hơn.
BBF: Yuuki (aka. Ga Eul) nội nhu ngoại cương
=> ^^

Nói đến đây thì chắc mọi người cũng đủ hiểu rồi nhỉ, tớ chẳng ham so sánh nữa ^^. Bạn Sou và bạn Ji Yung tớ sẽ viết sau khi xem nốt tập 9 10 (vật vã mãi mà chưa xong '___')

P.s : Bàn tí chút về 10 cái lí do ở trên, mặc dù tớ cũng không muốn quàng xiên về bài viết trên diễn đàn khác.

Đối với manga thì khi đọc người ta sẽ yêu và hiểu nhân vật của mình.

Đối với những những phim được xếp 10 lí do như trên người ta sẽ yêu và không hiểu nhân vật của mình.

Ngoài vẻ ngoài đẹp trai là lượt, ngoài những cử chỉ lãng mạn, ngoài những hàng động khiến các cô gái khác phải ghen tỵ; người ta có thấy cái cô đơn của Tsukasha không, người ta có thấy cái nỗi buồn nhẹ bẫng của Rui không, người ta có thấy cái vỏ bọc sâu kín của Sou không ?

Và người ta sẽ nhớ gì ?
Và người ta sẽ hiểu gì ?



Original post by L'amour @ DAN

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.