Tuesday 16 June 2009

C4 | Note 17

Tớ không hứng thú mấy với các bạn giai thanh gái lịch xì tin, cu ti nên GE-YJ ko lọt vào tầm nhắm của tớ. Họ nhàn nhạt, thay đổi hết cả rồi, cũng không "chướng mắt" lắm. Đôi này làm "trang sức" cho BBF thêm long lanh cũng ko sao. Dù gì 2 bạn diễn cũng tạm ổn, ko đến nỗi tệ như những bạn còn lại =.=" Hoặc ít ra, cũng xinh hơn các bạn còn lại, và tạm cho là duyên dáng hơn.

Vẫn thắc mắc, tại sao Yuki lại đẹp như vậy? Cô ấy đẹp, cô ấy cá tính, cô ấy "dịu dàng" là thế, tại sao YJ lại không để ý, lại còn bông đùa? Sou không biết có yêu yuki hay không, nhưng chắc chắn anh không coi yuki như những người con gái khác, chắc chắn anh sẽ không đùa cợt như vậy, nói mấy câu kiểu như khóc là xấu hay để tôi xoa kem cho, chỉ có thể là YJ thôi - làm và nói theo lời đạo diễn, 1 nụ cười, 1 thái độ, không thấy vẻ gì ẩn sau nét mặt tươi cười hằng ngày ấy. Có lẽ anh đóng vai một anh chàng baby hợp hơn.

Hoặc YJ chỉ là một trong 4 bông "Hoa Giả" chỉ có sắc mà không có hương, dù xịt bao nhiêu nước hoa đắt tiền cũng không thể có hương được. Cố gượng để nụ cười thật "sát gái", nhưng càng cười càng baby. Cười nửa miệng thôi, khinh khỉnh lên một chút, đừng toe toét + nhiệt tình quá như vậy.

Theo J - ver, YJ không "có mùi" giống Soujiro.


Trong manga cũng như ver Jap, tớ không quan tâm 2 anh chàng còn lại lắm, nhưng sau khi đọc bài phân tích của mọi người, tớ... choáng Tớ chỉ ấn tượng Soujiro ở chỗ ngồi sau xe moto, và câu chuyện tình dễ thương trong manga. Mạnh nhất là đoạn khóc trên sân thượng.

Bạn nào nói có lần Soujiro trong manga tức giận, đó là khi mẹ cậu ấy nhắc về cô bé lúc xưa, Sara j đó. Hình ảnh đó rất ấn tượng, cả lời của Tsukushi lúc đó, làm tớ, thực sự sợ Soujiro.

Còn Yuki ver Jap, có thể cô ấy không có gì nổi bậc, nếu không nói là hơi già, và... xí. Cô ấy làm tớ có thể mơ mộng, một ngày mình sẽ tìm được Hoàng tử cưỡi moto đến chở, dù rằng bạn không xinh, không mạnh dạn... vẫn có thể yêu và được yêu. Một chàng hoàng tử. Cứ như trong mơ vậy. Chỉ cần bạn chân thành và có lòng tin.

Còn GE, bạn ấy xinh, bạn ấy cá tính, bạn ấy mạnh dạn, chứ không rụt rè như Yuki của tớ, vậy mà còn bị chê là "quê mùa" thì tớ cũng hết biết.
Anh YJ không ngờ lại rỗi hơi và nông cạn vậy. Anh ta nghĩ gì khi biến GE thành công chúa để anh người yêu tiếc hùi hụi? Anh ta dư thời gian nhỉ?

Khẳng định, đó không phải phong cách của 1 mảng F4. Họ không dư hơi + thời gian, phí thời gian với những người không đáng.
Tóm lại là không ấn tuợng lắm. Lúc đầu trông Bum cười cười, cũng cảm tình, muốn coi tiếp, nhưng càng coi, càng nhàm. Thà vào nhà Lee Jun Ki ngắm cho đã rồi thôi.

Không đồng cảm với Sou lắm nên không hiểu sâu được, nhưng vẫn muốn lên tiếng, vì dạo này mọi ng toàn nói về đôi GE_YJ, tớ chỉ lướt thôi, không hứng.

Tóm lại, ý tớ thế này:

Yuki: Không xinh, nhút nhát, rụt rè, nhẹ nhàng, nhưng chân thành, kiên cường. Ngoài lẫn trong đều yếu đuối, chỉ khi yêu Sou mới mạnh mẽ.
Soujiro: Xem Yuki khác với những cô gái xinh đẹp thường quanh quẩn bên mình.

GE: xinh, cá tính, mạnh mẽ nhưng nội tâm thì yếu đuối. (hao hao Cỏ, nhưng đẹp hơn Cỏ)
YJ: Không nghiêm túc với GE, coi GE giống như một cái bình đẹp, nhưng lạ hơn so với những cái thường thấy hằng ngày. tò mò, muốn tìm hiểu.
Có đoạn còn hỏi, cô tìm được bạn tâm giao chưa, rồi hỏi xoa kem, dắt lên ngựa với nụ cười như:"Mình sắp cưa đổ cô ta rồi!"

~> Không có YJ, GE vẫn mạnh mẽ, tự tin + xì tin như ai. Không có Sou, Yuki mãi mãi là một hạt đậu không chịu nảy mầm.

GE-YJ được tạo nên giống motip Cỏ-xoăn. Cũng muốn biến đối phương thành công chúa, cũng ngượng ngùng, cũng cãi nhau.

Ở Hàn, tình yêu nào cũng như nhau?
Đó là một số suy nghĩ vụng về, nông cạn của tớ về đôi này.

Tim tớ không có chỗ cho hoàng Tử trà Đạo, tiếc thật, vì một nửa đã dành cho Tsukasa, còn một nửa cho Rui.


Original post by Jeany @ DAN

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.